Trường Tiểu học Thị trấn Quất Lâm sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017 và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
Trường Tiểu học TT Quất Lâm  được thành lập từ năm 2004. Trường  được đặt tại trung tâm Thị trấn Quất Lâm – Huyện Giao Thủy. Nhà trường có tổng diện tích là 12428 mét vuông. Trường có đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, năng lực chuyên môn giỏi, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp, luôn hết lòng về học sinh thân yêu. Từ khi thành lập đến nay trường luôn đạt danh hiệu: “Tập thể lao động tiên tiến” và “Tập thể lao động xuất sắc” và được tặng nhiều giấy khen, bằng khen. Nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu: “Lao động tiên tiến” và “Chiến sĩ thi đua”.




Năm học 2016 - 2017 Trường Tiểu học thị trấn Quất Lâm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo”, “Trường học thân thiện học sinh tích cực”. Các phong trào thi đua của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, đổi mới phương pháp dạy học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Kết quả kiểm tra học kỳ I 99,98% đạt yêu cầu.Trong đó, tỷ lệ học sinh đạt điểm khá giỏi đạt gần 86%.


Thầy giáo Nguyễn Thanh Long - Hiệu trưởng trường tiểu học Quất Lâm sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017

Cùng với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nhà trường luôn đẩy mạnh các hoạt động từ thiện nhân đạo, chung tay giúp đỡ học sinh nghèo, góp phần giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc về truyền thống nhân ái của dân tộc. Với tinh thần tương thân tương ái, nhân dịp đón Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, Ban giám hiệu nhà trường và Hội phụ huynh đã huy động nguồn vốn xã hội hóa và đã tổ chức trao tặng quà cho 60 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt vươn lên trong học tập, mỗi suất quà trị giá 200.000đ; với tổng số tiền là 12 triệu đồng


Trường TH Quất Lâm trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.


Đây là hoạt động thường niên của Trường Tiểu học thị trấn Quất Lâm nhằm động viên các em cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Giá trị món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó là những tình cảm thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách" của nhân dân thị trấn Quất Lâm. Hy vọng những món quà nhỏ chứa đầy tình cảm này sẽ giúp các em đón một cái Tết ấm áp hơn, vui tươi hơn.

 

                                                                                                         Hoàng Mai




Tin liên quan

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1