Hội nạn nhân chất độc da cam thị trấn Quất Lâm
HỘI NGHỊ GẶP MẶT KỶ NIỆM 62 NĂM THẢM HOẠ DA CAM VIỆT NAM 10/8/1961-10/8/2023

Sáng nay ngày 10/8 tại hội trường nhà văn hóa thị trấn Quất Lâm hội nạn nhân chất độc da cam thị trấn Quất Lâm tổ chức họp mặt kỷ niệm 62 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2023)

anh tin bai

Phát biểu khai mạc hội nghị đ/c chủ tịch hội bày tỏ: Nỗi đau da cam không phải là nỗi đau của riêng ai mà đó là nỗi đau của cả dân tộc. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng hậu quả vẫn còn để lại, nhất là đối với những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam. Cộng đồng cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, đó không chỉ là hoạt động nhân đạo, mà còn thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đối với những người có công với nước. Tại buổi họp mặt, ngoài ôn lại những năm tháng hào hùng của người lính bộ đội Cụ Hồ tham gia chiến đấu giành độc lập tự do cho Tổ quốc, Hội còn phối hợp Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh tuyên truyền các nội dung về trợ giúp pháp lý cho những người bị nhiễm chất độc da cam, đây là đối tượng được Nhà nước tạo điều kiện được hưởng dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí.

anh tin bai

Đ/c: Trần Đông Thơi - Chủ tịch hội da cam thị trấn khai mạc hội nghị

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại kỷ niệm 62 năm thảm họa da cam Việt nam và báo cáo kết quả công tác tổ chức hội năm 2023. Tính đến nay, Hội nạn nhân chất độc da cam thị trấn Quất Lâm có 08 chi hội với tổng số hơn 70 hội viên. Những năm qua, hội đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với nạn nhân da cam. Năm 2023, hội đã tổ chức 13 lượt thăm hỏi hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau. Bên cạnh đó, hội đã đẩy mạnh công tác xã hội hóa nguồn quỹ, vận động các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để chăm lo đời sống cho các nạn nhân da cam.

Một số hình ảnh tại hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1