Kinh nghiệm du lịch biển Quất Lâm – bãi biển nổi tiếng tại tỉnh Nam Định
Quất Lâm từ lâu vẫn được biết đến là bãi biển nổi tiếng và hút khách du lịch nhất của tỉnh Nam Định. Trong bài viết này, Du Lịch Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch biển Quất Lâm cần thiết nhất.

Nam Định là một tỉnh nằm ở khu vực đồng bằng sông Hồng. Với đường bờ biển dài tới 74km, Nam Định có một tiềm năng vô cùng lớn trong việc phát triển du lịch biển và du lịch sinh thái. Không những thế, Nam Định còn là quê hương của nhiều vị anh hùng dân tộc vĩ đại chính vì vậy đến du lịch Nam Định du khách cũng sẽ có cơ hội được tham quan nhiều khu di tích lịch sử.

Nói đến du lịch Nam Định thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến bãi biển Quất Lâm bởi vì đây được xem là bãi biển nổi tiếng nhất tại tỉnh Nam Định. Mỗi năm du lịch biển Quất Lâm đón một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực. Nếu các bạn đang có ý định đi du lịch biển Quất Lâm trong mùa hè này thì đừng quên đọc những kinh nghiệm du lịch biển Quất Lâm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.


Những kinh nghiệm du lịch biển Quất Lâm cần thiết nhất

Giới thiệu đôi nét về bãi biển Quất Lâm

Bãi biển Quất Lâm hay còn được biết đến với cái tên khu du lịch Quất Lâm là một bãi biển nổi tiếng của tỉnh Nam Định. Bãi biển này nằm trên địa bàn huyện Giao Thủy và chính thức được mở cửa đón khách du lịch từ năm 1997. Bãi biển Quất Lâm nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 120km. Theo thống kê thì mỗi năm có khoảng gần 100 nghìn lượt khách đến du lịch biển Quất Lâm. Nhờ du lịch phát triển mà đời sống kinh tế của bà con nhân dân tại đây cũng ngày một phát triển hơn.

Nên đi du lịch biển Quất Lâm vào thời điểm nào?

Nhìn chung thì bạn có thể đến du lịch Quất Lâm vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Quất Lâm thì thời điểm lý tưởng nhất để đến đây chính là mùa hè. Vào những ngày hè oi bức nóng nực mà được ngâm mình dưới làn nước biển mát lạnh, được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng và được thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon nơi đây thì quả là một điều tuyệt vời đúng không nào. Mỗi năm cứ vào ngày 30/4 là Quất Lâm lại tổ chức chương trình “Quất Lâm biển gọi” với rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc để khởi động cho mùa du lịch biển trong năm.

-----------trích Báo Nam Định-------------



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1